Top 10 thương hiệu bàn chải đánh răng điện uy tín nhất

Bàn chải đánh răng điện hẳn không còn quá xa lạ với mọi người nữa đúng không nào! Đáp ứng cho nhu cầu chăm sóc răng miệng hiện đại và thông minh, mang lại hiệu quả bảo vệ răng miệng tốt.

Sau 3 tháng sử dụng bàn chải răng điện, các mảng bám sẽ giảm đi 21%, viêm nướu giảm 11%. Cải thiện tối đa những vấn đề về răng miệng, giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp cũng như cuộc sống hằng ngày. Hãy cùng review bàn chải điện qua bài viết sau nhé!

1Bàn chải đánh răng điện Oral-B Pro

Oral-B là một thương hiệu không còn xa lạ với mọi người nữa đúng không nào. Có thể xem như đây là một thương hiệu mà tin chắc rằng ai cũng nghe qua.

Đến từ Đức và được nghiên cứu kỹ càng trước khi ra mắt bất kỳ sản phẩm nào để mang lại chất lượng tuyệt vời và tối ưu nhất.

So với các loại bàn chải thông thường, bàn chải đánh răng điện của Oral-B Pro làm sạch mảng bám hiệu quả hơn nhiều. Có 2 chế độ cho bạn sử dụng là chăm sóc răng miệng và chăm sóc nướu tiện tiện cho việc sử dụng.

Bàn chải đánh răng điện Oral-B Pro

Bàn chải đánh răng điện Oral-B Pro

Hơn nữa, được cài đặt chế độ hẹn giờ, giúp bạn chủ động trong việc đánh răng vì máy sẽ tự tắt sau 2 phút. Điều này giúp bạn có một chế độ đánh răng chuẩn và hợp lý hơn. Bộ bàn chải oral b Pro có khả năng chống thấm nước đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Giá tham khảo: 745.000 đồng

2Kemei KM-907 Bàn Chải Điện Sóng Siêu Âm

Tốc độ rung của Kemei đáng kinh ngạc với khoảng 30.000 lần/1 phút. Dòng sóng siêu âm công nghệ mới không hề gây tiếng ồn khi sử dụng dù tốc độ rung cao.

Kemei 907 có tiếng ồn dưới 55dB nên sẽ rất phù hợp nếu như bạn ngại tiếng ồn sẽ ảnh hưởng đến người khác.

Hơn nữa, với khả năng chống nước IPX7, giúp bạn yên tâm khi sử dụng. Nhưng bạn sẽ khá bất ngờ với mức giá của em ấy đó, chỉ với hơn 200.000 là bạn đã có ngay một trợ thủ đắc lực cho việc vệ sinh răng miệng hiệu quả và hợp lý rồi.

Kemei KM-907 Bàn Chải Điện Sóng Siêu Âm

Kemei KM-907 Bàn Chải Điện Sóng Siêu Âm

Bộ sản phẩm của Kemei còn gồm 3 đầu bàn chải thay thế, nên bạn có thể sử dụng tiết kiệm hơn nhiều. Quả là một sản phẩm tuyệt vời đúng không nào!

Giá tham khảo: 219.000 đồng

3Philips Sonicare Bàn Chải Điện Sóng Âm

Sonicare HealthyWhite có độ chuyển động nhẹ nhàng và độ rung khoảng 62000 lần trên phút, kết hợp với đầu bàn chải có độ nghiêng vừa phải, cổ bàn chải cong giúp len vào từng kẽ răng. Do đó có thể đánh bay những mảng bám ở tận sâu trong kẽ răng.

Kết hợp với tính năng Easy Start giúp bạn sẽ làm quen dần với bàn chải, điều chỉnh mức độ rung mạnh nhẹ trong 14 lần sử dụng đầu tiên.

Chế độ hẹn giờ Smart timer, bàn chải sẽ tự tắt sau 2 phút. Đối với những người có răng nướu nhạy cảm, răng niềng, răng trám,… cũng có thể yên tâm sử dụng.

Philips Sonicare Bàn Chải Điện Sóng Âm

Philips Sonicare Bàn Chải Điện Sóng Âm

Một điểm cộng nữa là bàn chải có chế độ làm trắng răng 30 giây, sau 2 phút đánh răng, giúp răng trắng lên trông thấy sau 2 tuần sử dụng.

Thân bàn chải chắc chắn, có thể dùng liên tục khoảng 3 tuần sau một lần sạc. Nên đây có thể được xem là một sản phẩm bạn nên cân nhắc nếu muốn mua cho mình một bàn chải đánh răng điện hiệu quả.

Giá tham khảo: 1.300.000 đồng

4Bàn Chải Điện Dùng Pin Panasonic

Ưu điểm của em này chính là kích thước nhỏ gọn nên bạn có thể dễ dàng mang đi du lịch hoặc bất cứ đâu. Với chiều dài 16cm, có thể nằm gọn trong túi đồ, ví trang điểm, tiện lợi quá đúng không nào.

Bàn Chải Điện Dùng Pin Panasonic

Bàn Chải Điện Dùng Pin Panasonic

Tốc độ rung của em này khoảng 16000 lần phút và được ứng dụng công nghệ sóng âm hiện đại. Lông bàn chải mềm đảm bảo không gây tổn thương cho răng nướu, lông bàn chải siêu mảnh có thể len sâu vào tận những ngóc ngách ở kẽ răng để lấy đi mảng bám.

Giá tham khảo: 516.000 đồng

5Bàn chải điện Colgate cho trẻ em

Không chỉ có bàn chải điện cho người lớn mà với các bé trên 3 tuổi cũng có bàn chải điện để chăm sóc răng hiệu quả hơn. Thiết kế nhiều màu sắc và được trang trí bởi các nhân vật hoạt hình thú vị giúp cho các bé yêu thích việc đánh răng hơn.

Bàn chải điện Colgate cho trẻ em

Bàn chải điện Colgate cho trẻ em

Thân bàn chải nhỏ nhẹ, chắc chắn rất vừa vặn với tay cầm của trẻ. Đặc biệt hơn so với các loại bàn chải cho bé là lông rất mềm mảnh thích hợp để các bạn nhỏ làm quen với việc đánh răng. Trên thân bàn chải chỉ duy nhất 1 nút bấm, nên sử dụng đơn giản và mẹ cũng không lo con nghịch bàn chải.

Giá tham khảo: 200.000 đồng

6Bàn chải điện dùng pin khô Borui

Nếu bạn còn đang lưỡng lự và muốn sử dụng thử bàn chải điện thì đây là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Giá thành của nó khá rẻ so với những loại khác nhưng hiệu quả cũng rất tốt.

Thiết kế nhỏ gọn, sử dụng pin AA nên bạn có thể thay thế đơn giản. Bộ bàn chài còn tặng kèm thêm đầu lông để thay khi bàn chải mòn và cũ.

Bàn chải điện dùng pin khô Borui

Bàn chải điện dùng pin khô Borui

Khi khởi động, đầu lông xoay tròn và phát ra sóng siêu âm giúp chải răng sạch và kích thích tuần hoàn máu ở phần nướu, làm răng nướu khỏe mạnh hơn. Khả năng chống nước tốt, kết hợp với đầu lông bàn chải mềm, mịn nên đây có thể được xem là một sản phẩm nên thử nếu như bạn muốn bắt đầu dùng bàn chải điện.

Giá tham khảo: 180.000 đồng

7Bàn chải đánh răng điện thông minh Seago với 5 chế độ chải

Seago có một điểm khá mới lạ so với các dòng bàn chải điện khác chính là 5 chế độ chải răng. Đó chính là làm sạch răng, làm trắng răng, đánh bóng răng, massage nướu và chế độ cho người mới sử dụng.

Điểm cộng siêu to chính là chế độ cho người mới sử dụng, nó giúp bạn làm quen từ từ với bàn chải điện khi chuyển từ đánh răng bằng bàn chải truyền thống. Chế độ rung hợp lý giúp bạn không bị đau.

Bàn chải đánh răng điện thông minh Seago với 5 chế độ chải

Bàn chải đánh răng điện thông minh Seago với 5 chế độ chải

Lông bàn chải mềm và đầu lông mảnh giúp len vào những nơi khuất nhất – những kẻ răng. Tốc độ rung của bàn chải khoảng 31.000 lần trên phút cùng công nghệ sóng âm hiện đại mang lại cho bạn một hàm răng trắng sạch và hơi thở thơm tho.

Giá tham khảo: 1.000.000 đồng

Máy tăm nước Panasonic EW 1211W

Giá thành của em này nhỉnh hơn những em còn lại. Sở dĩ vậy vì em Panasonic EW-DL75 có thể phát ra sóng âm với bước sóng 1mm, tần suất rung 31000 lần phút nên có thể loại bỏ được các mảng bám trên răng.

Đầu lông bàn chải thì siêu mảnh với 0.02mm, các đầu lông đan xen độ dài ngắn khác nhau nên có thể len sâu vào từng kẽ răng nên có thể dễ dàng lấy đi mảng bám. Với 2 chế độ đánh răng khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng.

Chế độ Regular giúp làm sạch răng thông thường, chế độ Soft phù hợp với những người lần đầu sử dụng hoặc có răng nướu nhạy cảm.

Panasonic EW-DL75 Bàn Chải Điện 2 Đầu Chải

Máy tăm nước Panasonic EW 1211W

Được cài đặt sẵn chế độ tự động dừng sau 2 phút sử dụng và có đèn báo giúp cho bạn dễ dàng kiểm soát được việc đánh răng. Trọn bộ sản phẩm sẽ có 2 đầu bàn chải đi kèm là WEW-0935 với đầu lông siêu mảnh và WEW-0936 thiết kế phù hợp với mọi kiểu răng hàm và cấu trúc khoang miệng.

Giá tham khảo: 1.391.000 đồng

9Bàn chải Foreo issa Toothbrush

Foreo là một thương hiệu đến từ Thụy Sĩ với các dòng sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Các sản phẩm của Foreo có phần nhỉnh hơn do là dòng sản phẩm ngoại nhập.

Foreo issa Toothbrush là dòng bàn chải đánh răng điện cao cấp, được đánh giá cao, có hiệu quả làm sạch tốt và vượt trội. Sử dụng sóng âm giúp lấy đi mảng bám ở những góc khuất nhất trong kẽ răng. Bạn có thể sạc một lần mà dùng được cả năm nên khá tiết kiệm đúng không nào.

Bàn chải Foreo issa Toothbrush

Bàn chải Foreo issa Toothbrush

Với hẳn 8 chức năng có cấp độ chải khác nhau, nên an toàn và không gây tổn thương cho nướu. Bạn sẽ thích ngay từ lần đầu sử dụng đấy!

Không những được chú trọng chất lượng mà thiết kế cũng chỉnh chu và tiện lợi nữa. Kích thước nhỏ gọn, sang trọng bạn có thể dễ dàng mang đi du lịch,…

Giá tham khảo: 1.027.000 đồng

10Colgate Omron ProClinical Bàn Chải Điện Dùng Pin

Colgate là cái tên mà chắc hẳn ai cũng quen thuộc. Nếu bạn muốn tìm một loại bàn chải đến từ thương hiệu quốc dân thì hẳn chính là Colgate rồi!

Thiết kế tay cầm nhỏ gọn, chắc chắn, trọng lượng nhẹ nên bạn sẽ cảm giác như bàn chải truyền thống chứ không phải bàn chải điện.

Colgate Omron ProClinical Bàn Chải Điện Dùng Pin

Colgate Omron ProClinical Bàn Chải Điện Dùng Pin

Tốc độ rung khoảng 20000 lần một phút, các đầu lông chuyển động nhịp nhàng giúp lấy đi các mảng bám hiệu quả. Sóng âm ở đầu bàn chải giúp diệt vi khuẩn mà nếu bạn đánh răng theo cách thông thường sẽ không có hiệu quả. Nếu đang tìm một loại bàn chải đánh răng điện thì mình nghĩ bạn nên cân nhắc em này nhé!

Giá tham khảo: 1.020.000 đồng

Bài viết vừa giới thiệu bạn 10 loại bàn chải đánh răng điện uy tín và chất lượng nhất. Hi vọng đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!